Mô tả công việc

- Làm báo giá, chuẩn bị hợp đồng, biên bản bàn giao hàng hóa.

- Theo dõi đơn hàng của khách hàng, cập nhật số liệu bán hàng.

- Quản lý thông tin khách hàng, quản lý giới thiệu sản phẩm của phòng kinh doanh...

- Duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại.

- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận thông tin khiếu nại, bảo hành,...

- Quản lý hàng hóa trong kho và báo cáo tồn kho.

- Hỗ trợ các công việc khác trong văn phòng

- VỊ TRÍ NÀY KHÔNG YÊU CẦU VỀ DOANH SỐ

- Địa điểm làm việc: 16 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Thời gian làm việc: Làm việc toàn thời gian.( Từ 8h – 12h, 13h – 17h thứ 7 làm việc buổi sáng).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.

- Sử dụng thành thạo Word, Excel.

- Sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.

- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.

- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình,...

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ do nhà nước quy định (BHXH, BHYT,..).

- Được làm việc trong môi trường cởi mở thân thiện.

- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương thứ 13…

- Được đi du lịch 1 lần/năm.

- Và các chế độ phúc lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế VIHAN Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế VIHAN
16 Cửu Long, Phường 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
11/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công Ty TNHH Thương Mại Quốc Tế VIHAN
Nộp đơn